image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Nghị tuyên truyền “chính sách Bảo hiểm xã hội tự nguyện” tại xã Bình Dương
Lượt xem: 46

Sáng ngày 05 tháng 6 năm 2024, Bảo hiểm xã hội huyện Hoà An, Bưu điện huyện Hòa An và Ủy ban nhân dân xã Bình Dương phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền về “chính sách Bảo hiểm xã hội tự nguyện”.

Tại hội nghị bà Phạm Thị Huyền Trang - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện và bà Trần Thị Minh Huyền - Giám đốc Bưu điện huyện đã thông tin một số nội dung về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện như: Đối tượng tham gia, mức đóng, phương thức đóng và thời gian đóng, quyền lợi được hưởng,... Bên cạnh đó, phân tích rõ chính sách BHXH không khuyến khích người tham gia hưởng chế độ BHXH một lần mà hướng đến tính an sinh xã hội; nêu tính ưu việt của chính sách như được lĩnh lương hưu, được điều chỉnh lương hưu dựa trên cơ sở chỉ số giá sinh hoạt theo từng giai đoạn và theo quy định của Nhà nước; đồng thời giải đáp các vướng mắc, kiến nghị của các đại biểu.

Thông qua Hội nghị tuyền truyền, nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân về chính sách BHXH; từ đó, giúp người dân chủ động tham gia BHXH tự nguyện. Đồng thời, góp phần tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của BHXH Việt Nam về chính sách BHXH tự nguyện, là điểm tựa vững chắc của người tham gia khi hết tuổi lao động, thực sự trở thành chỗ dựa cho những người lao động tự do, góp phần đảm bảo an sinh xã hội./.

 

anh tin bai
anh tin bai
Tin liên quan
1 2 3 4 5 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: Xã Bình Dương Huyện Hòa An,Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại:   0973709316  - Email : uybannhandanxabinhduong@gmail.com

Đầu mối liên hệ : Nguyễn Thị  Hoa - Chức vụ : Văn hóa - xã hội

Đơn vị công tác : Ủy ban nhân dân xã Bình Dương

Điện thoại : 0973709316  - Email : hoanang316@gmail.com
Email công vụ: hoant.han@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang